Câu Việt Kiều qua chat

11-09-2003, 08:37 PM

Mặc cho hàng chục người đang ngồi trong quán net, cô gái có nick ‘buomdem’ trèo cả lên ghế uốn éo phô diễn thân thể trước web cam. Theo như lời cô nói với bạn thì đây là cách khoe thân để mồi các chàng Việt kiều.

Trên màn hình, một thanh niên cũng đang nằm rất khêu gợi. Anh ta yêu cầu bạn chát: “Tiếp tục đi”. Theo những gì họ trò chuyện thì chàng thanh niên phía đầu kia là Việt kiều Australia, sắp về nước chơi. Nắm được “gu” của mấy cô gái Sài Gòn, anh chàng lấy cái nickname “haingoai” để chiêu dụ phái đẹp. Có lẽ vì lý do đó mà ở bất kỳ trang chat tiếng Việt nào, những cái tên kiểu: vietkieu, traixaxu… nhiều vô số. Những cô gái “thèm” Việt kiều cũng câu kéo bằng đủ hình thức: nick khêu gợi, chat sex, ăn mặc mát mẻ… Cậu C., quản lý 1 dịch vụ Internet trên đường Cách mạng tháng 8, TP HCM cho biết: “Mốt của mấy cô gái bây giờ là săn lùng Việt kiều hay ít nhất cũng phải là đang du học ở nước ngoài”.

Tại một điểm dịch vụ khác trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình, truy cập Internet đa phần là đám trẻ con và những công nhân làm tại các xưởng may gần đó. Trong khi đám trẻ chỉ chat chơi và vào các trang sex thì mấy cô công nhân may lại đến đây với hy vọng kiếm chồng qua chat. Mặc dù họ cho rằng, đối tượng là ai chẳng quan trọng, nhưng mỗi khi thấy cái nick nào có vẻ Việt kiều là họ bắt chuyện liền. K.A., một cô gái có ngoại hình khá đẹp “bắt” được một anh ở Đài Bắc. Chưa gặp mặt, nhưng cuộc nói chuyện qua micro phone của họ dường như đã sâu đậm lắm. Không quá vồ vập hay khêu gợi, cô khéo léo dụ dỗ anh chàng về nước: “Em thích ở Việt Nam hơn nhưng… nếu anh muốn em sang đó thì phải về đây cưới xin đàng hoàng đã chứ”. Đối với anh chàng như vậy là đủ. Còn đối với cô gái, tương lai sẽ rộng mở, cái nghề công nhân may rồi cũng sẽ chấm dứt.

Việc các cô gái lấy chat làm cách kiếm sống hoặc câu Việt kiều đang trở thành phổ biến ở TP HCM. Từ những học sinh phổ thông đến các cô gái làng chơi đều tìm đến dịch vụ Internet để tìm “bạn tình”. Mỗi đối tượng một cách “câu” khác nhau. Có người đơn giản chỉ chat và mời gọi bằng cách kể khổ để được mấy anh gửi tiền về chăm sóc. Khi cảm thấy đối tượng muốn tiến tới hôn nhân họ liền mất tích và tìm kiếm một chàng khác. Nhưng cũng có trường hợp được đà, dụ bằng được mấy anh về nước. Chẳng cần biết tình yêu thực sự ra sao nhưng họ cứ đi chơi, ăn uống thoải mái, kết quả thế nào thì còn tuỳ sức quyến rũ của nàng và sự quyết định của chàng.

Như trường hợp của T., một cô gái Hà Nội thất bại trên cả tình trường lẫn kinh doanh phải bỏ vào Sài Gòn sinh sống. Để bù lấp tình cảm, cô tìm đến chat. Cuộc sống Sài Gòn đắt đỏ là vậy nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cô bởi kinh nghiệm “chài” của cô quá dày. Hết tiền là khắc có bạn chat gửi đến. Anh nào T. cũng lửng lơ, bóng gió nhưng hễ họ có gì đấy hơi quá đà là cô… né. Rồi T. làm thân với một Việt kiều, nhiều tiền, có học vị. Cái khéo của T. là không gửi ảnh, không nhận tiền nhưng mail thường xuyên, cuối cùng anh Việt kiều đành về nước để diện kiến T… Kết quả là một mối tình không đi đến hôn nhân nhưng đem lại cho T. một khoản tiền đủ để làm ăn và chiếc xe máy.

Lợi dụng chuyện này, cũng không ít kẻ giả Việt kiều chỉ để làm bậy rồi lặn tăm. Theo Thơ, quản đốc cho một Công ty nước ngoài, cho biết: “Đóng vai Việt kiều cũng không khó lắm. Phải biết ngơ ngác trước mọi thứ, biết chê và so sánh mọi thứ với nước mình ở. Ăn mặc điệu một chút, nước hoa thì đầy người… Rủ đi chơi thì tốt nhất là đi xa. Tốn kém nhưng… được việc”. Thực ra đây là kinh nghiệm của người bạn của Thơ ở quận 5 đã từng đưa một cô bé học sinh cấp 3 vào bẫy. Thơ chốt một câu: “Đám đó không cần biết cậu làm gì, ở đâu, quan trọng nhất là phải chịu chi. Thiếu gì Việt kiều rửa chén, phụ bàn về đây vẫn oách”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp điêu đứng chỉ vì chuyện tình qua mạng này. Điển hình như trường hợp của H.. Sau những cuộc trò chuyện, H. rơi vào vòng xoáy tình yêu với một bạn chat. Được chia sẻ tình cảm, được hỗ trợ về kinh tế, H. tưởng như cuộc đời mình đã đi theo một hướng khác. Ai dè anh chàng kia no xôi chán chè rồi cũng tìm cách trốn mất. H. thẫn thờ thậm chí gần như điên loạn, chìm vào rượu chè. Cuộc sống bế tắc, không việc làm, H. chỉ còn biết trách mình. Đã có lúc H .nghĩ đến chuyện tự tử nhưng nhìn bạn bè cùng hoàn cảnh vẫn sống và làm việc quên mình, H. đã gượng dậy. Giờ đây, dù vẫn còn bươn chải ở Sài Gòn để kiếm sống nhưng chuyện chat thì H. đã bỏ hẳn.

Những câu chuyện dẫn trên thực ra chỉ là những mảng tối của chat trên Internet. Thực tế cũng đã có những đôi thành vợ thành chồng và họ thật sự có hạnh phúc.

Họ thường là những người có học vấn, đến với Internet để đơn thuần chỉ để giao lưu, học hỏi… Một bạn có nickname là ePortal trên http://www.fptchat.com cho biết: “Tôi cũng chat và quen một số bạn bên Mỹ nhưng đối với tôi trò chuyện cùng họ là trao đổi giữa những người cùng công việc. Tôi không thích ai coi chat là phương tiện để trục lợi, lạm dụng chat làm điều không phù hợp với đạo đức. Chuyện có tình cảm từ những chuyện như vậy là rất ít”. Còn một Việt kiều Mỹ, có nickname là lotus, thẳng thắn trả lời: “Tôi chat nhiều và quen rất nhiều bạn gái ở Việt Nam. Họ đều rất tốt. Những chuyện bậy bạ chỉ có thể xảy ra đối với những người lên Internet vì mục đích không tốt. Điều đó nhìn nickname của họ là biết liền. Đối với những người như vậy tôi không bao giờ chat”.

57 thoughts on “Câu Việt Kiều qua chat

  1. Cách đay không lâu , tôi có làm quen với một cô gái ở đà nẳng… tôi cảm thấy yêu thành phố này qua sự mô tả của cô ta.. và tôi cứ nghĩ rằng Đà nẵng sẽ là nhưng chuổi ngày êm đẹp trong ước mơ trở về VN sinh sống..
    Nhưng cuối cùng tôi mới biết là tôi là nạn nhân của lừa đảo, các bạn có thể gíúp tôi tìm lại sự công bằng??

    Các bạn thân mến..

    Nếu các bạn là nhưng người đang đi tìm hạnh phúc, đang tìm một nửa yêu thương của mình. Nhưng vì hoàn cảnh, điều kiện không thuận lợi nên đành nhờ đén nhưng trang web tìm bạn bốn phương..

    Cũng như tôi.. vì sống ở nước ngoài không có đk tìm hiểu , nên tôi đã bị lường gạt bởi chính thành viên của những trang web tìm bạn trên mạng.. nên nay viết vài hàng nhằm cảnh báo với các bạn.. để chúng ta cùng vạch mặt những kẻ lợi dụng lòng tốt của nhưng người khác , nhằm làm đúng nghĩa việc tìm bạn bốn phương
    Ngừoi ta thưong nói :Tạo hóa ban cho loài người điều duy nhất quý giá mà hễ cho đi bao nhiêu lại càng đầy ắp bấy nhiêu ,đó là lòng thương người. tuy nhiên những hành đọng lừa đảo đã dần giết chết từ tâm

    Các bạn có thể chế diễu tôi: “Bắc thang lên hỏi ông trời…”

    Nhưng các bạn cũng nên nhớ rằng ” cười người chớ vội cừơi lâu..”

    Hãy thận trọng nhé

    Tôi viết những dòng này với mong muốn các bạn đề phòng hành vi lừa đảo của cô Lê thị Minh Hiền tạm trú tại thành phố đà nẵng

    Nguyên trong thời gian qua, thông qua trang web tìm bạn tren mạng, Lê thị Minh Hiền dưới những nickname hết sức chân tình và cảm động, uocmo1hanhphuc, bendoiquanhhiu, moingayla1ngaybuon, Lê thị Thu, chantroitimmh……

    .. dưới vai Một cô gái nghèo sắp sa chân vào đông mãi dâm để cứu chuộc em gái đang nợ nần xã hội đen, cần được giúp đỡ..

    Và khởi đâu tôi đã giứp cô ta vượt qua “hoàn cảnh” đó, và sau đó tôi đã làm quen với ý định xây dựng gia đình nghiêm túc và không biết rằng thực chất cô ta chỉ là một người lùa đảo với kế hoạch hết sức tinh vi, tôi cũng không biết rằng cô ta đã có chồng cũng là một Việt kiều mà cô đã tìm được trên mạng .. Trong khoảng thời gian 5 tháng , bằng nhiều thủ thuật lừa đảo như dựng lên hoàn cảnh khó khăn rồi làm giả sổ đỏ để kêu tôi gửi tiền về mua nhà xây dựng tương lai với cô ta

    tôi đã thiếu thận trọng nên đã vay muon ngân hàng và gửi về tổng cộng khoảng 15.000 Euros ( tôi còn giư đày đủ chứng từ, biên nhận gửi tiền..)

    trong lúc lùa gạt tôi cùng nhiều Việt kiều khác , cô đang làm thủ tục xuất cảnh với nguoi chồng cũng là việt kiều bên Mỹ

    Gần đén ngày xuất cảnh cô mới lộ nguyên hình là siêu lừa tìm bạn bốn phương

    Tôi viết thư này với ước mong được vạch trần thủ đoạn lừa đảo của siêu lừa tìm bạn bón phương Lê thi Minh hien, để nhưng người như co ta không thể tiếp tục lường gạt và phá hoại hạnh phúc cũng như tương lai của nhiều người và nhiều gia đình khác

    Tôi cũng hy vọng rằng bằng sưc mạnh của cộng đồng trên mạng, chúng ta sẽ đưa được kẻ lừa đảo ra anh sáng

    • Chào Anh!
      Xin chia buồn cùng Anh. Chúc Anh sớm vượt qua nỗi buồn. Những cô gái như cô ta thế nào cũng bị quả báo – không sớm thì muộn. Anh hãy chờ xem. Đúng là độc ác quá – một con sâu làm sầu nồi canh. Vậy Anh chàng VK Mỹ kia thì sao?? tại sao lại thương 1 người như cô ta được???
      Thật lòng chúc Anh sớm tìm được hạnh phúc thật sự. May mắn và hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười với Anh.

    • chao anh , em moi doc dc nhung dong tam su cua anh , that la chi ay da lam con gai viet nam bi mang tieng xau het , nhug neu nhu anh can than hon thi co le da ko xay ra chuyen nhu vay .anh phai biet gia dinh va ban be cua co ay, nha cua ra sao ? tinh tinh va anh phai thu 1 , 2 lan roi moi tin tuong chu.

    • cung that buon cho anh, em cung la mot co be sap du 18 tuoi , cung co mo uoc minh se duoc qua nuoc ngoai , nhung doc nhung mau chuyen viet kieu lua gai que thi nhieu khong ngo lai co gai que lua viet kieu , that la ghe gom qua di, anh dung buon tren doi nay con nhieu nguoi tot lam anh , hay co len anh nhe,

      —————-

      tra loi: song voi su that. dung qua mo uoc di nuoc ngoai ma sai lam. muon di nuoc ngoai thi phai co ke hoach va chien luoc tim chong VK hay nguoi nuoc ngoai dang hoang. VK hay ve VN no. Nhung nguoi no thi ngheo, nhung nguoi kha kha thi it ve VN, co ve thi ho khong co no.

    • chao ban, cau chuyen ban ke that qua suc tuong tuong, sao ban chua 1 lan truc tiep gap go ,va tim hieu thuc hu nhu the nao , dung la long tot cua ban da bi 1 con nguoi vo tam loi dung, nhung roi ban se thay nhung con nguoi nhu vay ,thuong khong co nhung ket cuc tot dep dau .Chuc ban gap duoc nguoi nhu y , minh ten la thuy neu co the duoc , minh se la ban tot cua nhau nhe. dia chi mail cua minh ne: thuthuypti@yahoo.com.vn.

    • em xin chia buon cung anh, em cung la nan nhan da tung bi lua gat nhu anh, em hieu va rat thong cam cho anh, noi that ra den tan bay gio em van con bi su lua doi do am anh, em lo so va phong ngua nhieu hon, nhieu luc nhu vay da lam em danh mat di nhung cuoc tinh dep khac, tu ngay dang len day den gio, anh co tim duoc cach giai toa tot dep nao cho noi long chua? neu co anh chia se voi em nhe! rat vui neu em co the lam nguoi ban tam su cung voi anh…gui mail cho em neu anh can nguoi ban tam su : tuyetthi_2@yahoo.com

    • cô này có chồng Việt Nam và 1 con trai tại só nhà 72 Nguyễn Dữ đà nẵng, Đã ly dị chồng năm ngoái và suốt ngày cầm laptoops đi tới các quán cà phê lừa Việt Kiều,

    • Theo em, a hãy coi đơn giản đó là cuộc sống, sẽ có người này, người khác, mình sẽ gặp chuyện này, chuyện kia. coi như bỏ ra số tiền để mua bài học kinh nghiệm. a còn trẽ,còn nhiều thời gian để bắt đầu. a hãy nghỉ hạnh phúc thật sự sẽ đến với a, bởi a xứng đáng dược nhận.không cần phải kiếm tìm. Chúc a sớm tìm được lý tưởng cuộc sống.

    • Chào a, tinhyeumuquang

      Đọc những gì anh viết, sẽ có một số người cho rằng do mình dại dột thì phải chịu. Và cái dại dột này là việc mình đã tin yêu 1 con người, đặt niềm tin vào họ, mong muốn được sẻ chia những khó khăn với họ. Liệu những điều đó có phải là dại dột không anh?! Em không nghĩ rằng điều đó là dại dột hay ngu xuẩn. Bởi, cuộc sống vốn rất cần lắm những trái tim chân thành, những tấm lòng bao dung….. Bài viết này, anh viết cách đây cũng khá lâu, nhưng hôm nay em mới vô tình đọc được nó. Có lẽ anh cũng đã tìm được hạnh phúc thật sự của đời mình. Hãy luôn để trái tim mình ấm áp như vậy, anh nhé! Hạnh phúc sẽ luôn ở bên ta, bên những trái tim nhân hậu & chân thành. Cảm ơn anh về bài viết, đây những thông tin hữu ích cho em trên con đường đi tìm hạnh phúc.

    • kakaka that dang doi cho nhung ai me gai dep ,theo tui anh van con may man la co ay da co chong va chog co ay bao lanh co ay ,ko thi den gio nay anh se ton gap may lan so tien tren

  2. Vit ko bit noi j voi ban. Nhug co le ban dang rat dau long vi bi lua tinh cam lai lua ca tien. Nhung sao ban lai nhu vay, neu thuc su la tinh y thi dau can den tien, xay nha moi co the song cung nhau. Tuy bit thoi nay con dau 2 qua tim vang nhung vit thay tinh yeu la quan trong nhat. Thui ban dung buon nua hay “ru bo va dung len” ban nhe!.Cuoc doi la vay, nguoi tot luon gap canh eo le. Vit cung da co nhung ngay thang tuoi dep trong tinh y nhung rui nguoi ta cung hien nhien roi xa vit di cuoi vo. Trach ai bay jo, long cu bao co gang len nhung noi dau van dau tung ngay! nhung vit con nhung nguoi xung quanh, gia dinh v con trachnhiem voi gd, vit phai co gang vi ho. Hy vong ban cung vay nhe! Dung bat man voi cuoc doi, tren doi co nguoi tot nguoi xau, ban dung bi quan nhung hay rut kinh nghiem cho lan sau! mong ban gap may man! Ma ne!nghe vit di dung bao gio vay muon tien cuoi vo ca! thu nhat neu thuong that long, vay muon lam hoanh trang rui cuoi ve 2 dua lam tra no met lam. thu hai la gap canh giong ban! neu xac dinh y nhau thi hay tin vao dieu ky dieu cua tinh y. Song chan thanh,vui ve,het long vi nhau la quan trong nhat! Dung trach cuoc doi nua hay dung len ban nhe! Toi cho ban phai vat va tra so no tren! Nhung co gang di vit tin bang tam long chan thanh b¸ne tim duoc hanh phuc thuc su. vit cung vay cung se co gang song tot hy vong se gap 1 ngay dep troi hon!goodluck to u!

  3. Thoi ban dung buon nua,minh khong hieu tai sao ban lai tin ban chat, den nhu vay. minh nghi cai gi minh nhin thuc te roi minh ha giup do, con nhung loi than van, do la su loi dung thoi.vao tim ban la de tam su, tim hieu nhau, va tran trong nhau, dung loi dung nhau thi hay hon.minh that su thay thay mac co va xau ho cho nguoi phu nu viet nam minh gi dau

  4. Doc xong nhung loi canh bao cua Anh. That su, minh thay toi nghiep Anh lam. Qua that, Anh da tung rat la dau kho khi ma bi lua tinh va tien nhu vay. roi noi buon nao cung se qua thoi. Chuc Anh se tim duoc nguoi vo tuong lai ly tuong. Nhung ma minh mong rang Anh dung co nhung ac cam voi nhung nguoi con gai Viet Nam khac nha.

  5. Đôi khi mình gặp những điều không may mắn đến với mình, nhưng đừng nản chí, xung quanh mình người tốt nhiều lắm, chắc là chưa đến lúc được gặp thôi. Hãy vững tin vào bản thân và tin vào những điều tốt đẹp mà phấn đấu và trân trọng cuộc sống của mình ở hiện tại. Hạnh phúc không ở đâu xa, hạnh phúc chính là những gì ta đang có. Cố lên nhé!

  6. minh ko biet ban con buon ko? theo minh nghi thi ko nen buon nua ma hay co len va co len. nhung con nguoi nhu vay se gap qua bao som hay muon thoi ban hay doi ma xem. nguoi tot se duoc bu dap ma
    hay xem do la bai hoc, de minh khon len thoi ban a. ko co gi ma phai buon ban nhe hay va hay vui ban nhe….. nguoi da tung dau kho vi yeu ma””””””’ tham

  7. anh hay nho gieo gio thi gat bao / em moi bi lua tien / chi la mot nguoi ban / chu khong phai la nguoi yeu / ho bao em gui cho ho 40 the vina game / roi ho gui tien ve tra cho em sau / va ho lay dia chi nha em ho bao ngay mai se tra lai cho em hon 8 trieu viet nam / em da mua va cao ma so qua cho ho / ho nhan xong roi ho bao em bi lua roi / em la nguoi co cam giac nhu anh vay / va hieu noi buon nhu anh / nhung em khong dau long nhieu / vi em khong bao gio coi nguoi do la nguoi yeu / chi vi ong ta noi la dang dau kho / nen em chia se va cam thong nhu anh em / em chi tiec so tien ma em mua dum ong ta / em rat tiec / vi em lam cung vat va / cungmoi bi may ngay nay / vo tinh doc duoc chuyen cua anh em cang thay dau long / cho nhung nguoi khon nan / khong con tinh nguoi / anh coi nhu em cung bi giong nhu anh nhe / khong rieng gi anh bi nguoi ta lua dau / em bay gio khong biet tin vao ai nua / va rat buon / khong dam noi voi gia dinh / neu noi voi gia dinh / moi nguoi se noi em ngu / cho nen em k biet noi voi ai danh noi voi anh vay

  8. Thực tế mà nói.cuộc sống này muôn vàng sự cạm bẫy.không có chuyện gì là không xảy ra.vô tình người xấu ảnh hưởng đến người ngay.Cho nên với cuộc sống như vậy mình phải cảnh giác tối đa.cho tât cả mọi người là xấu.sau time sẽ trả lời và mình sẽ thầm kính trọng đối tượng mình quen biết.em chào anh.ko biết anh là ai như thế nào nhưng hoàn cảnh anh đưa lên mạng để mọi người cùng cảnh giác như thế thì là 1 điều hay.em chúc anh sẽ gặp nhiều may mắn..đồng tiền bất chính sẽ ko tồn tại nổi đâu.xã hội mà anh phải có người này người kia.chứ tốt hết thì làm gì có chuyện để nói.với anh thì hãy coi đó là 1 kinh nghiệm cho cuộc sống sau này.còn đồng tiền đã đi rồi mình coi như bố thí cho đời.nghỉ như thế sẽ nhẹ nhàng hơn.em chào anh.

  9. Nhiều người thật lòng muốn kết bạn thì không có cơ hội vậy mà nhiều người lại đi lừa đảo nhau nhỉ? Hôm nay ngồi ở cơ quan rảnh muốn nói chuyện với các bạn ở nước ngoài xem cuộc sống của họ ra sao mà khó quá. Thấy trang này mình vào đây nói vài câu cho đỡ bùn. hihi

    • Hi Hue Anh.

      Ngu day nay gio roi , hoc bai cung roi, chuan bi an va di hoc. hoc ve di lam…..hanh trinh cua nguoi moi qua My la vay do.
      moi qua moi thu kho khan, chua quen biet, moi thu phai lam lai tu dau,,,,,nen cuc kho vat va la dieu tat yeu.

  10. Nhiều người thật lòng muốn kết bạn thì không có cơ hội vậy mà nhiều người lại đi lừa đảo nhau nhỉ? Hôm nay ngồi ở cơ quan rảnh muốn nói chuyện với các bạn ở nước ngoài xem cuộc sống của họ ra sao mà khó quá. Thấy trang này mình vào đây nói vài câu cho đỡ bùn. hihi

  11. mình cũng đang quen một anhviệt kiều. mình không xin xỏ hay đòi hỏi anh ấy gì cả vì mình thật sự muốn tiến tới hôn nhân nhưng mình mốun hỏi mọi người một vài câu:
    _anh ấy là việt kiều Mỹ và anh ấy gửi cho mình giấy tờ scan chứng minh anh ấy là ai bố mẹ anh ấy là ai qua mỹ năm nào. mình thấy tin anh ấy. như vậy có đúng không?
    _anh ấy muốn tiến tới hôn nhân và muốn đầu năm 2011 sẽ về Việt Nam thăm tôi và co ý định sẽ có con với tôi sau đó sẽ đăng ký kết hôn. anh ấy bảo có thai với anh ấy tôi sẽ được qua mỹ cùng anh ấy sớm hơn và thủ tục sẽ đơn giản hơn. có nên tin ảnh không? và như vậy có đúng không?
    tôi đang rất băn khoan không biết có nên làm như vậy không?
    mọi người giúp tôi với

    • chào bạn

      mình viết ra một ít theo hiểu biết hạn hẹp của mình

      hiện tại bảo lãnh qua Mỹ ngày càng khó. bạn phải biết bạn trai của bạn cần có:

      – quốc tịch Mỹ
      – có việc làm và thu nhập trên 34 ngàn đô mỗi năm, nếu có con thì trên 51 ngàn đô mỗi năm (nếu không có bảo trợ ai, nếu có thì cứ 1 người là 17 ngàn đô mỗi năm)

      vì chuyện di dân qua 2 nước khó khăn nên bạn cần biết rõ:

      – khi bạn có con, mọi thứ sẽ phức tạp hơn: giấy tờ, xét nghiệm gien di truyền (bắt buộc cho mọi người bão lãnh có con),… anh ấy sẽ tốn rất nhiều tiền cho việc bảo lãnh khi có con

      vì vậy mình đề nghị:

      – bạn không nên có con nếu bạn chưa quá 32 tuổi
      – bạn cần copy bằng lái của anh ấy
      – bạn cần bản chính bảng lương (phát mỗi 1 hay 2 tuần) của lương anh ấy

      bạn xem tên anh ấy trên 2 giấy tờ đó có trùng nhau, năm sinh có trùng nhau không, “gross income” có trên 34 ngàn

      bạn vào maps.google.com xem địa chỉ trên bằng lái (đánh vào một hàng như 123 street name city name state name zipcode (5 con số) rồi có đúng như anh ấy mô tả không. xem bản đồ ghi tên đường rồi hỏi anh ta thử xem tên của mấy con đường đó. bạn có thể dời bản đồ qua trái hoặc phải xem thêm có cửa hàng hiệu nào hỏi anh ta chỗ đó nơi nào

      có nhiều cách để “tóm” anh ta nếu anh ta không thật.

      có nhiều VK hứa hẹn này nọ để về dẫn gái đi chơi cho đã rồi biến mất. anh ta nói có con với anh ta là ý anh ta muốn có tình dục với bạn nếu anh ta không thật lòng.

  12. @nhím: Chắc chắn 100% nhín đã gặp phải người không đáng hoàng rồi đó. Nhím không nên giao tiếp với anh ta nữa kẻo mang họa về sau. (Người viết cho N. sống ở nước ngoài).

  13. CHÀO ANH
    ĐỌC CÂU CHUYỆN CỦA ANH TÔI THẤY THẬT BỨC XÚC VỀ HÀNH VI LỪA ĐẢO CỦA CÔ GÁI ĐÓ.
    CHART LÀ MỘT THẾ GIỚI ẢO MÀ Ở ĐÓ CHÚNG TA CHỈ CÓ THỂ BIẾT NHAU QUA NHỮNG TIN NHẮN ,VÌ VẬY TÔI NGHĨ TẤT CÀ CHÚNG TA HÃY NÊN THẬN TRỌNG VÀ TỈNH TÁO ĐỂ KHÔNG MẮC VÀO CÁI BẪY CỦA NHỮNG KẺ XẢO QUYỆT.
    CHÚC ANH MAY MẮN VÀ SỚM GẶP NGƯỜI CON GÁI YÊU THƯƠNG ANH THẬT LÒNG

  14. Tot nhat dung nen noi den chu de tien bac vat chat. co the U da noi qua nhieu ve van de tien bac nen U phong lao moi theo lao,,,,,,,,,bay gio danh trach mang nguoi ta. truong muc TIM BAN BON PHUONG chu dau phai tim VAT CHAT BON PHUONG ??????? tot hon het U kinh nghiem lan sau va chi noi den thu tinh cam ” chang tin ai”

  15. Hom nay vo tinh minh doc duoc nhung loi tam su co ban..sao lai co nguoi con gai nhan tam den the..neu de co duoc mot tinh cam chan thanh den the..ma sao ho no long nao danh doi tat ca vi tien..qua nhung loi tam su cua ban..dung la cuoc doi nay ko bao gio don gian nhu nhung gi minh nghi..mong duoc chia se cung ban..va gio day minh nghi ban da cho di..va mot ngay nao do ban se nhan lai con nhieu hon the..vi nhung deu ban bo ra la su chan thanh..minh chi cho nhung nguoi ko biet tran trong nhung gi ho co..chuc ban se gap duoc mat nua that su nhe..miss_thuy_linh1982@yahoo.com

  16. I came to the U.S two years ago. to be honest this probable wasn’t best time to came American. But I has throught about this country. can’t compare to country a American with Vietnam.

  17. tình cờ em đọc được những dòng tâm sự của anh,thật khủng khiếp với hành vi đó,đáng tiếc quá anh nhỉ,em mong anh sớm tìm đựơc người yêu thương anh thật lòng,sống vui anh nhé!!! còn em thì cách đây 1 năm bị 1 VK MỸ lừa đảo anh ạ,nghĩ lại mới thấy mình ngốc,hix

  18. @tinhyeumuquang:tinh co hom nay vao doc duoc nhung dong tam su cua anh.that long chia buon voi anh,nhung gieo gio thi gap bao,anh cu tin nhu vay,co ay se bi hoa bao thoi.nhung dung la kg cong bang chut nao,ng nhu the lai co the nhan duoc nhieu su tot dep va may man nhu vay,em thi khac,em chi mong muon co mot cuoc hon nhan that su voi nguoi VK.hy vong duoc lam ban voi anh va tat ca moi ng.yahoo ID cua van: alonuhoang_alo

  19. toi muon có mot nguoi ban trai yeu toi that long toi khong can gi ca chi mong anh ay thuong toi va luon chia se voi toi. hay lien he voi toi neu nhu co muon lam quen voi
    ten toi la cao thanh ha 1985 lam ke toan std 0903093468

  20. sao mà bây giờ có nhiều người lại dễ dàng như vậy nhỉ?
    tại sao có thể tin người khác dễ như vậy chứ?
    Bị lừa tình và tiền, thiệt tình thấy cũng đáng thương và đáng ghét những người đã lợi dụng họ. Mình thấy nhiều ngưởi chỉ vì tiền mà quen rồi lại bỏ, nhưng họ đâu phải là không gặp báo oán chứ, họ xin tiền ngưởi này thì lại bị người khác lừa lại tiền thôi.
    Cuộc sống luôn công bằng mà~

  21. cô Lê Thị Minh Hiền co chồng và 1 con trai là người Việt nam, Sống tại số nhà 72 Nguyễn Dữ thành phố Đà Nẵng . Năm ngoái đã ly dị chồng và nghe đâu chuẩn bị lấy 1 Việt kiều 60 tuôi ở Mỹ, cô này hàng ngày luôn kẹp laptop đến các quán cà phê để câu các chàng Việt kiều nhẹ dạ

    • Như vậy bạn biet cô gái lừa đảo này ha.nghe noi chồng cũ của cô lấy làm thiết kế đồ họa và người chồng này cùng phối hợp với vợ để lừa đảo trên mạng vì quá dễ dàng kiếm tiền từ những Việt kiều muốn tìm vợ ở Viet Nam và họ mua được căn nhà cũng lớn lắm ở đà nẵng,

  22. Cô gái ấy lừa gạt người ta rồi cũng k có kết quả tốt lắm đâu,đọc được câu chuyện của a. e cảm thấy cũng rất buồn.e cũng đã từng bị 1 người việt kiều gạt như vậy mất hêt 1000 usd.khi e gởi tiền qua xong thì người ấy cũng lặn mất tăm.Nghĩ lại thấy buồn,cảm thấy mình quá tin người.Tiếc tiền lắm nhưng đau nhất là mình tốt nhưng bị họ.Số tiền của a thì quá nhiều,a sẽ phải rất khổ để trả hết số tiền đó,a hãy cố lên nha.Trên đời này còn rất nhiều cô gái tốt,k phải tất cả đều xấu đâu a.Cũng như e vẫn luôn cầu mong người đàn o của mình xuất hiện,mình sống tốt sẽ có nhân quả tốt mà,chúc a vui…

    • E Toi nghiep wa…sau lai co nguoi phu NU ac doc nhu zay..gat tien…gat luon tuong lai cua a…Ong Troi se chieu co nay..Chi Hien se k bao jio dc hp…Neu a co ve viet Nam…dt e se giup Ji dc cho a e se giup…duong xa…Quan an re va Ngon…dt 0909.996432 Egai..e ten Dung…e rat ghet lua gat..doc bai cua a e Toi nghiep a wa..jio fai tra No

  23. Xem qua vài dòng bạn viết, tôi cảm nhận được nỗi buồn của bạn. Tiến mất đi ko thành vấn đề, nhưng nó đã gây cho bạn sự thất vọng não nề, đó là mất đi niềm hy vọng tìm được một người vợ tốt để có được một gia đình hạnh phúc cho riêng mình. Thôi thì…xin chia sẻ nỗi buồn với bạn, có lẽ bạn ko có duyên với người phụ nữ đó và vì cô ta cũng ko xứng đáng với bạn. Tôi luôn tin tưởng vào duyên phận và chuyện nhân quả. Vì vậy, bạn đừng bao giờ thất vọng, vì tôi tin rằng bạn sẽ tìm được người phụ nữ khác xứng đáng hơn.

  24. cho minh hoi neu mình quen mọt anh tu xung viet kieu qua chat,neu chỉ nchat lần đầu tiên anh ấy xin sdt mình có nên cho không,vì mình không dám cho số ai cả,rất mong các bạn giúp đỡ,và nuế muốn biết người ấy có phải ở bên mỹ không?thì mình phải làm sao len google tra dịa chỉ có được không?mong các bạn giúp mình mình năm nay đã 36 tuổi nhưng mình rầt tự tư va nhút nhát vì ngoại hình của mình không đẹp,lại lùng nữa mình chưa từng yêu ai bao giờ mong các bạn chỉ cách giúp mình nhé.xin cảm ơn nhìu lắm đó.

  25. vk my co can vo dep k,lon tuoi co the lay vk duoc khong?tai sao may anh vk ham dep,va ham tre thi chet,dam bao nhung phu nu nay k yeu that long,neucac chang vk muon kiem vo vn thi hay tim nhung nguoi phu nu hien hau,trong sang khong can tre dep mien ho thuong minh that long la duoc,cung nhau xay ngoi nha mo uoc la du.

    • Chia buon voi ban , nhung o phai Nguoi con gai nao Cung xau Nhu Nguoi da lua ban dau , Minh va ox Minh wen nhau tren mang 4 nam va tinh den nay da dam cuoi duoc 7 nam rat hanh phuc , co the ban o duoc may man , nhung thoi dung buon hp SE den voi ban , ban chi mat chut tien , nhung co gai Kia mat di ban mat 1 Nguoi yeu co ta that su , chuc ban nhieu niem vui hp

Gửi phản hồi

