Du lịch tìm chồng Việt Kiều cho con gái

Du lịch tìm chồng Việt Kiều cho con gái

Tôi cũng góp một bài.

Vợ chồng tôi chỉ có một đứa con gái. Tôi làm chủ tiệm vàng và gia đình khá giả. Con gái tôi không phải lo gì cuộc sống ở VN.

Tôi có tinh thần vọng ngoại (cứ cho như thế) cho nên muốn cho con gái tôi sống ở Mỹ và có tấm chồng đàng hoàng. Tôi nghĩ cuộc sống ở Mỹ tốt hơn, an toàn hơn, và có tương lai cho thế hệ sau hơn. Đó là quan điểm của tôi. Thực hư ra sau thì thực tế trả lời.

Con gái tôi được ăn học đàng hoàng. Cho dù khá giả nhưng tôi không có ô-sin và con gái tôi biết làm chuyện nhà. Tôi quan niệm “cuộc sống lên voi xuống chó” là chuyện bình thường vì thế chọn môi trường sống tốt cho con gái tôi thì cuộc sống về sau không có thăng trầm nhiều.

Mặt khác đa số thanh niên ở VN sống hời hợt và nhậu nhẹt. Cái thói đàn ông rởm khiến họ bỏ bê gia đình nhiều và thích bồ bịch bia ôm. Điều đó làm con gái tôi sợ sệt chuyện lập gia đình. Xung quanh có nhiều cặp vợ chồng trẻ cứ đi vào ngỏ cụt của lề thói xấu làm con gái tôi ngao ngán và sợ tình yêu.

Tôi làm vài chuyến du lịch sang Mỹ để hòng gặp gỡ nhiều chàng trai có học thức và quan niệm sống tốt. Tôi qua nhiều tiểu bang thăm nhiều bạn bè xưa cũ và rút ra nhiều điều từ xã hội Mỹ để hòng giúp con gái tôi lấy chồng Việt Kiều.

Trăm nghe không bằng mắt thấy. Vì vậy tôi cũng chọn được một chàng rễ như ý. Giờ này con gái tôi đã ở Mỹ. Con gái tôi đi học lại để hòng có bằng cấp tốt. Dù học phí đắt đỏ nhưng vợ chồng tôi dư sức chu cấp.

Hai vợ chồng con gái tôi luôn hạnh phúc khiến tôi vui mừng. Hiện tại tôi chỉ lo tiền giúp vợ chồng nó mua nhà mà “an cư lạc nghiệp”.

Nếu làm cha làm mẹ muốn có con gái lấy chồng Việt Kiều tốt thì hãy đi du lich mà tận mắt thấy. Việt Kiều có nhiều thứ rởm, về nước thì nổ nhưng cuộc sống thực sự thì khác.

Tôi chỉ biết nói bao nhiêu đó thôi. Ai nói về tôi ra sao cũng được nhưng con tôi hạnh phúc và sống trong môi trường trong lành là tốt rồi.

4 thoughts on “Du lịch tìm chồng Việt Kiều cho con gái

    • Toi xin chia se doi chut ve bai viet o tren thuc su la mot nguoi me chu dao cho con. Toi nghi roi sao nay con gai cua ba cung se chu dao nhu ba. That su, o dau cung vay nhung noi dung ra o My thi co hoi duoc nhieu hon and sang sua hon. Nhung o doi, neu minh la gia dinh an o phuc duc thi se gap duoc hanh phuc. Va lai, con trai Viet Kieu o My tot thi cung rat nhieu nhung co hoi de gap duoc con gai Viet Nam chanh tong ” Cong Nhung Ngon Hanh” thi co le phai noi den Y troi. Con gai VN o day cung khong thieu chi, nhung vi anh huong xa hoi va cuoc song tu do cho nen thanh nien o day cung ngan ngam va noi dung hon KHONG THEM. Nhung lan dau tien, toi moi doc duoc mot bai chia se vo cung y nghia va day cung la mot tieu de can duoc pho bien cho nhieu co gai VN tot duoc gap duoc thanh nien tot de tao dung them nhieu dua tre VN tot va co y nghia hon.

  1. xa con ma chiu duoc ha. moi nguoi oi sau lai sap dat hanh phuc chu. tinh yeu ko the chi nhu vay la duoc .nhung du sao thi ban cung may man vi ban co tien co the lo cho con minh .nguic lai ban ko co tien thi sao con gai ban se the nao day. viet kieu sao

    (tra loi: tinh yeu den sau khi gioi thieu. ba me co the tim nguoi gioi thieu cho con. con gai ai cung muon co cuoc song an toan. khong con gai nao thich may anh chang VN hay nhau say xin, ngoai tinh, danh dap vo con,… nguoi tot thi it hon nguoi xau. da so dan ong VN hay di nhau nhet de mang binh ung thu gan sau nay va tinh tinh ngay cang hung han)

  2. Ba co tien nen ba co dieu kien lua chong cho con gai nhung khi con gai ba song oven my co chat la co hang phuc noi xu nguoi ko khi o vn thi con gai ba co du moi thu nhung khi qua myphai lam lai tu dau nao la nho nha nho cha me nho do an vn . Toi dang song o my moi thu phai bat dau lai tu dau neu co dieu kiennhu ba nhu con gai ba toi chon song o vn

Gửi phản hồi

