Tìm chồng Việt Kiều trên CHAT


Cũng là một cách hay đó các chị.

Em cũng kiếm được chồng như ý trên CHAT. Em có ý định lấy chồng Việt Kiều từ lâu. Bạn bè giới thiệu, bà con giới thiệu, tình cờ gặp nhưng tất cả đều không hạp và không có chuyện trò nhiều.

Thà gì em lấy chồng ở Việt Nam mà em thương yêu còn hơn lấy đại ông Việt Kiều mà em không có tình cảm. Nhưng trước tiên em thử tìm tình yêu ở phương xa, nếu ít năm không tìm được thì em cũng an lòng lấy chồng Việt Nam.

Tình cờ theo bạn đến tiệm Internet. Em chỉ tham gia chat cho vui. Thấy trên chat có nhiều Việt Kiều. Từ đó em có ý định thử tìm ý trung nhân Việt Kiều trên chat. Em có nghe nói nhiều Việt Kiều dụ dỗ qua chat rồi về VN có gái để chơi rồi trở lại Mỹ phủi tay. Em tin số phận, nếu mình thật thà và có ý tốt thì mình không gặp thứ ba trợn và xấu xa.

Từ đó em hay vào chat sau khi đi làm về và ăn cơm chiều. Em lấy một nick duy nhất: chatgirlVN22t để mấy anh chàng khác biết là em con gái 22 tuổi. Nếu không ai nối chat với em thì em đọc tin tức, cách nấu ăn, phê bình phim, truyện ngắn,….

Tuy là em không có kinh nghiệm chat nhưng mấy người ba trợn chat chừng 5 câu em biết liền. Những thứ ba trợn lúc đầu có vẻ đàng hoàng, ra vẻ buồn và cô đơn, sau đó nói nhẹ qua chuyện sex thử mình và trở lại chuyện bình thường. Nếu thấy đá nhẹ qua chuyện sex là biết thứ ba trợn thì em không bao giờ chat nữa. Có mấy người thân mật thì cho biết tên, nơi ở, làm gì, thích gì,… và luôn giữ một nick. Mấy người như thế này em mới chat tiếp.

Cứ mỗi ngày em dành 1 giờ chat. Không ai chat thì em vẫn đọc nhiều thứ để biết nhiều.

Một hôm anh kết nối em và chào hỏi. Ảnh nói là tự nhiên thấy dư thời gian vào chat và hỏi em chat vài câu cho vui. Em đồng ý. Em và anh ấy nói chuyện rất dè chừng và ít. Ảnh cũng nói anh đang chat với nhiều người vì ảnh bị kết nối. Em hỏi ảnh làm gì, ở đâu, vui buồn, môi trường sống,… Ảnh trả lời khá cuốn hút làm em theo bám anh hỏi hoài.

Em hỏi anh là có hay chat không vì em cảm thấy thích chat với anh. Anh trả lời cũng hiếm chat vì không có time; khi nào quá rảnh mới vào chat cho vui, ảnh cho lại email.

Từ đó em ít chat chỉ email qua lại với anh. Em thấy anh có thể là ý trung nhân của minh cho nên không chat với ai để toàn tâm toàn ý trò chuyện cùng anh qua e-mail.

Dần dần em và anh thân nhau, anh email cho em buổi trưa hay buổi tối. Em thì email cho anh chỉ buổi tối. Cuối tuần thì có thể hẹn nhau chat hoặc có thể điện thoại. Nếu anh bận việc cùng gia đình hay bạn bè thì anh có nhắn trước.

Em có cảm giác anh là người thật thà, trung thực, dám chịu trách nhiệm những gì mình nói,… Em rất tin tưởng.

Chừng 4 tháng sau, tụi em mới dám gởi hình qua bưu điện cho nhau. Anh nói em không có xấu như em thường nói (em luôn nói em xấu tệ để thử anh). Anh thì nhìn cao ráo có chút điển trai. Từ đó em và anh thỉnh thoảng gởi thiệp chúc nhau và viết thư.

Em mỏi mòn chờ đợi tình cảm từ phía anh nhưng em kiên nhẫn vì cả hai xa và chưa thấy mặt nhau.

Hơn một năm sau, anh về Việt Nam thăm bà con và có ghé thăm em. Hai đứa vui lắm và nói chuyện y như quen thân thiết nhau lâu lắm rồi. Giữa hai đứa chẳng có gì gọi là tình cảm trai gái. Em cố gắng dằn lòng nhưng không giấu được nét buồn.

Khi anh về, hai đứa vẫn liên lạc nhau như bình thường, còn em thì thổn thức vì biết rằng em yêu anh. Em nhớ anh hằng ngày và thường lấy hình anh ra xem.

Rồi 7 tháng sau nữa, anh về bất ngờ. Anh bất ngờ hẹn em ở khách sạn. Hai đứa vui mừng ôm chầm nhau hôn nhau thắm thiết cho dù anh chưa bao giờ nói yêu em. Em từ đó hiểu anh cũng yêu em nhưng dằn trong lòng không nói ra.

Hai đứa tuy không mảnh vải che thân trên giường và tạo cảm giác cho nhau nhưng chưa vượt quá giới hạn. Anh nói là hãy để dành cho đêm tân hôn. Em muốn cho anh tất cả nhưng nghĩ đếm đêm tân hôn khiến lòng em chùn bước và phục anh hơn.

Ngày cưới cũng đến năm sau nữa và đêm tân hôn em thật toại nguyện vì anh nhẹ nhàng và khéo léo làm em sung sướng và ít đau đớn. Em thấy yêu anh hơn bao giờ hết.

8 tháng sau em qua Mỹ sống với anh. Cuộc sống thật hạnh phúc và êm đềm và đến giờ tụi em có 2 đứa con.

Hạnh phúc lắm phải không các chị?

Do đó kinh nghiệm tìm chồng Việt Kiều trên CHAT của em là:

– Chân thật nhưng lúc đầu không phải cái gì cũng nói ra hết
– Email thường xuyên, nếu không thường xuyên nên bỏ
– Nên biết ít nhất 2 số điện thoại: nhà và mobile của anh
– Nên biết địa chỉ nhà để gởi thư và thiệp qua lại
– So sánh lời nói hôm nay và xưa, xem nói có thật hay không
– Đừng bao giờ xin tiền, nếu có cho cũng đừng có lấy
– Khi anh đề nghị tặng quà trị giá cao thì nên từ chối, chỉ cần tấm thiệp nhân dịp sinh nhật, tết, lễ,…
– Nên đọc và xem nhiều phim văn thơ nhạc lãng mạn để dùng ẩn ý tình cảm cho nhau tạo nên nét lãng mạn đẹp cho dù không gặp mặt nhau

Em dừng tại đây, em chúc các chị tìm được chồng Việt Kiều như ý.

168 thoughts on “Tìm chồng Việt Kiều trên CHAT

  1. Bạn làm mai cho mình 1 anh cũng là việt kiều đi bạn. Mình sinh năm 1981, chững chạc rất chín chắn, mình cần tìm bạn trai sinh năm 1983-1978. nick của mình: titanic_vn95

  2. Ban may man tim duoc nguoi thuong tu phuong xa do, minh cung co vai nguoi ban la viet kieu nhung chang co chut tinh cam gi ca. Minh that su khong thich chat, Minh cung muon lay chong Viet Kieu nhung co le o tim duoc nguoi chong gipng nhu cua ban roi. Chuc cho ban duoc hanh phuc nha. Minh doc nhung dong tam su cua ban, minh cam thay rat la hay nen co vai loi phan hoi goi den ban

  3. Rat cam on bai viet va nhung kinh nghiem cua ban. Chuc mung ban da co nguoi chong chan thanh, gia dinh hanh phuc. Minh truoc day cung gap 1 nguoi qua chat, qua 1 thoi giqn noi chuyen minh nghi anh cung ;a nguoi chan that, anh tam su ve ban than va gia dinh va minh thay dung, nhung sau do ko biet vi ly do gi anh ko xuat hien nua. Dieu do nhu 1 vet thuong trong long cua minh, tuy nhien minh giu no trong long va tiep tuc phan dau trong cuoc song hien ai mac du doi luc cung nhoi dau. Amanda-San antonio.

    • Gửi Amada;
      hãy sống với hiện tại và nhìn về tương lai, phải tập xã bỏ những chuyện đau buồn đã qua, chúc bạn hạnh phúc, nếu chưa lập gia đình sẽ sớm gặp ý trung nhân trong năm nay.

  4. Đọc bài viết của bạn làm tôi hồi hộp và rất vui vì kết quả có hậu, thanks bạn đã chia sẽ, chúc gia dình bạn mãi hạnh phúc như những gì bạn muốn.

  5. minh doc bai viet cua ban minh rat la xuc dong minh chuc ban mai luon hanh phuc ben ong xa va ben do ban se luon gap nhieu may man tren tat ca moi linh vuc ban nhe !ma ban co the cho minh biet ban chat trong trang web nao ma ban da gap duoc ong xa nhu y cua ban rat cam on ban neu ban giup do minh minh cung uoc ao duoc nhu ban lam ma khong biet lam nhu the nao than ai chao ban !

  6. Bây giờ em mới biết hoá ra cũng nhiều người quan tâm đến chuyện cưới Việt Kiều thật. Hì hì, quan trọng là duyên thôi. Chúc những ai thành tâm sớm tìm được hạnh phúc

  7. Tình cờ hôm nay em lạc vào đây, đọc vài chuyện của ” laychongvietkieu” làm em ngưỡng mộ quá, thật không dễ gì may mắn và hp như vậy được. Em cũng muốn tìm bạn trai là người Việt hay người nước ngoài da trắng tuổi từ 30 trở lên, ai biết giới thiệu giúp em với nhé, em năm nay 27t ạ. Em cảm ơn nhiều!

  8. ban that la may man.dung la tinh yeu tren mang co rat nhieu dieu kg the noi duoc,jong nhu mot tinh yeu ao.minh da thu yeu qua chat nhung chua tim duoc nguoi nao la that su.ban co the lam may cho em kg?

  9. chao chi! nguoi da viet len kinh nghiem nay . em cung tung uoc mo co duoc mot hanh phuc nhu chi . nhung kho qua chi a . vi o tren mang nay that gia rat kho tim .em thay chi hanh phuc vay em cung xin duoc chuc mung . em da tinh co gap duoc bai viet nay cua chi . cho em duoc mot chuc kinh nghiem de tim hieu doi phuong hon . em chuc chi luon tre dep va luon duoc trang day niem vui va hanh phuc .

    • mình cũng muốn tìm một ý trung nhân nhung chắc hơi khó,vì gđ mình khó khăn,mình lại xấu xí hay bị bạn bẻ chế giễu nên mình ít có bạn lắm,mình năm nay 31 tuồi mà rất nhút nhat,mong các bạn giúp mình với,ước gì sẽ có mọt điềư kỳ diệu sẽ đén với mình ha,

  10. mình năm nay33 tuổi có thể lấy chồng vk d7ợc không,mình không đẹp như mọi người,và không có trình độ nên đến giờ vẫn còn cô đơn nè,làm mai cho mình một anh đi,mình nghe nói đàn ông vk rất chung thuỷ vời vợ nên mình muốn được hp như bạn,bạn thật may mắn.chúc bạn hạnh púc

  11. cho mình hỏi mình muốn viết truyện để đưa lên mạng cho mọi người cùng đọc và bình luận thì mình nên vào đâu câu chuyện này có thật 100% mong các bạn chỉ giúp mình,minh thành thạt biết on.

  12. Chao ban !
    My ko biết bạn lớn hơn hay nhỏ hơn My nhưng kêu bằng bạn đi nha, My đọc tình cờ My đọc được tâm sự của bạn về cách tìm chồng Việt Kiều trên mạng , My thấy bạn thật may mắn tìm được tình yêu đích thực và có cuộc sống hạnh phúc như hiện tại . Trong cuộc sống bon chen như bây jio ai cũng muốn có được cuộc sống hạnh phúc nhu bạn đang có , mình là người ko may mắn trong vấn đề tình cảm mà mình thấy bạn được hạnh phúc như bây jio làm mình ngưỡng mộ bạn lắm , chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc mãi mãi như bây jio

  13. việt kiều chọn vợ như thế nào có cần đệp hay vể tuổi tác không? mình có cô bạn thân 36 tuổi không đẹp không giàu sang, nhưng tâm hồn trong sáng chưa kết hôn lần nào tính hơi trẻ con một tí vì bạn ý ít giao tiếp với người lạ nên đã tạo cho bạn ấy tính nết ngây thơ hơn so với tuổi, có thể bạn ấy còn thua xa những cô gái nhỏ tuổi hơn về đường đời đấy, như vậy liệu bạn ấy có thể tìm cho mình một người chồng vk, thật lòng yêu thương bạn ấy hết cuộc đời không? độ tuổi từ 36-42 gì đó. Liệu có dược không mấy bạn.

  14. ban trai minh la nguoi my goc viet, minh thich song o viet nam va anh chieu y minh, minh muon anh doi quoc tich nhung anh khong chiu? minh rat so, co ban nao co kinh nghiem giup minh voi

  15. Mình sinh năm 1992, sắp tốt nghiệp ra trường, mình cũng muốn làm quen với bạn trai vk, nhờ đọc những bài viết trong web này mà mình hiểu đc rõ và đúng hơn về cuộc sống bên đó.

  16. Không hiểu sao đàn ông VK về nước gặp người yêu là nghĩ đến chuyện lên giường nhỉ, yêu qua điện thoại, hình ảnh, email khác với yêu qua con người thật ngoài đời vì phải yêu đến 2 lần. Mình nghĩ 1 năm 7 tháng cũng chưa đủ để lần đầu tiên gặp mặt bạn chấp nhận lên khách sạn gặp anh ấy được, bạn chủ top có bỏ qua chi tiết nào ko? Cô bạn thân của mình cũng thế nhưng có giữ nỗi anh VK đó đâu, mà anh ta cũng ko quân tử như anh VK trong bài viết này.

  17. Thật lòng cảm ơn e vì e đã bỏ time ra để tư vấn giúp đỡ người khác từ kinh nghiệm của mình, e là người có tâm, c luôn cầu mong cho e hạnh phúc thành công và sức khỏe. C ra cũng đang rất buồn vì tìm mãi k ra được người như ý, vì trai Việt Nam Vũ phu và k ga lăng, vì thế nên c đã li hôn. C tốt bụng, tương đối xinh xắn dễ thương, thông Minh, tự lập, biết quan tâm người khác…. thế nhưng chồng c vẫn rất tệ với c, mặc dù c rất y a ấy nhưng c phải chia tay, vì bị xúc phạm thuờng xuyên. bởi thế ở Việt Nam c buồn lắm! C muốn lấy chồng Việt Kiều để họ Tôn trọng phụ nữ e ạ. Có j e làm Mai dùm c, c sinh năm 1975, nhưng nhìn ngoài ai cũng đoán sinh năm 1981, 82.

  18. minh cung muon cuoi chong viet kieu…minh sn 92 muon lam quen vs nhung ban 87…minh muon on dinh cuoc song…neu tinh cam tot se di den hon nhan luon nha…vay co ai lm quen thi phone vao sdt giup mjnh 01666797957…co duyen thi gap nc nhieu hon nhe

  19. Không phải ai cũng có thể hạnh phúc như bạn,bạn thật may mắn,mình thì không đẹp , học không giỏi,,sống thật thà nhưng toàn bị tổn thương..mình muốn được nhiều sự chia sẻ từ bạn,mail của mình là.nhunhu07091988@yahoo.com.vn

  20. chao cac minh nu minh 37T minh tim ban trai 40T 55T để tâm sư buong vui trong cuoc song .minh xinh sóng ở italia 18nam..viêt lam om định muong tim ngươi ban trai nghim tuć biêt thong cảm chia sẻ buong vui ..minh muong ban trai kg đep wa kg sâu wa binh thương ngoai đơì phải vui ve mạnh mẻ co long nhân ai ..sicvale584627@Hotmail.it facebook cuả minh đây chao tât cac ban chuc cac ban vui vẻ va thanh cong
    trên con ma cac ban đang đi

  21. chao cac ban minh nữ 25 tuỗi dang tim ban trai lô liễu quá dúng ko . du cho các ban nghĩ minh ra sao nhưng minh chĩ thích loi that lieuvytan12 la nick cũa minh nếu rãnh thi vao va lam ban voi minh

  22. thi ra may co gai vietnam doan trang thuy mi o day. vay ma tui anh vk kysu di lang thang hoai ko gap. neu co^ nao muon ket ban voi minh lien lac nha. anh ko biet lam mai dau! chuc moi nguoi 1 ngay vui ve.

  23. vâng em là hoa lien..em 26 tuổi,quê ở nghệ an..hiện dang làm việc tại saigon..em cao 1m60,da nhăn,nặng 50 kg..dáng vác cũng dễ thương..tính tình tự nhiền nhân hậu và dịu dàng,tình cảm,chung thủy..ước mơ của em là lấy chồng việt kiều..tính cách hiền lành và thương vợ con..anh nào muốn làm quen với hoa lien thì gọi vào sdt 01264992622..cảm ơn anh..bye..

  24. Hj,minh muon tim ban doi bang tuoi hoac lon tuoi hon tj,vuj ve hoa dong,biet lam an,yeu thuong va wan tam gd,minh ten lyna kute 32t,vuj ve hoa dong,tim hiu neu hop tien toi lun,hj,sodt mjnh la 0902746117,yahoo mjh la lynakute82,co j goj va pm cho mjnh,rat mong dc lam wen voi cac ban,hj

  25. Đối với mình thì k nhất thiết phải lấy ck vk đâu vì ở đâu cũng vậy ở đâu cũng có người này người kia thôi . Nhưng mình may mắn là vì đặc thù cv” ngành cưới” nên thường xuyên tiếp xúc với những cặp có ck là vk và khi được hỏi thì hầu hết những nàng dâu đều mĩm cười trả lời được yêu và lấy ck (vk) thật truyệt vời vì họ sâu sắc tâm lý và luôn lắng nghe biết trân trọng mình bởi vậy nếu bạn nào có ý định lấy ck vk thì cứ tìm hiểu và hơn hết lấy ck vn hay vk đều phải đặt tình yêu lên hàng đầu thì mới mong tìm được hp được .hihi chúc mọi người ai cũng sẻ tìm được hp cho riêng mình.
    Hơi cảm xúc mọi người đừng cười nhé nếu ai có chuyện bn cần người lắng nghe thì hãy liên lạc cho thơ qua mail dưới đây
    misolmakeup@ gmai.com

  26. Minh 25tuoi. Minh ở sai gon . Minh cung muốn tim đuợc nguội Chong Việt kieu chan thanh hoa dong. So dien thoai cua minh la 0973047920. Mong các ban giúp do. Cam on các ban.

  27. Tim ban Viet kieu says:
    Your comment is awaiting moderation.
    July 4, 2015 at 4:46 pm
    Viet kieu Canada tim vo?
    Chao cac ban nu. Toi can tim vo
    Toi la nam, cao 1,60m 42 tuoi. da song o Canada 20 nam. doc than, chua bao gio lap gia dinh. nay muon lam quen voi cac ban gai doc than,tuoi duoi 33. va sau do ban se di cu qua Canada nay va cung xay dung cuoc song gia dinh voi toi
    vay ban nao muon lam quen voi toi thi lien lac email cua toi la:
    nguyenthong081990@yahoo.com

    TRÃ LỜI Ý KIẾN NÀY

  28. Các anh/chị, các cháu hãy cố gắng sống tốt, ắt sẽ được hạnh phúc. Con người ai cũng có cái xấu, vậy nên luôn đấu tranh với cái xấu trong bản thân mình để vươn lên. Cuộc sống ở đâu cũng có cái được, cái mất, nhưng theo tôi thì sống ở các nước văn minh và phát triển thì được nhiều hơn.

    Có nhiều con đường để ra nước ngoài, trong đó đi theo diện hôn nhân là nhanh chóng nhất, nhưng hạnh phúc mới là yếu tố chính khi cân nhắc việc kết hôn với người Việt hải ngoại.

    Gia đình tôi đi nước ngoài theo diện kinh tế, chúng tôi vẫn muốn con cái lập gia đình với người Việt sống bên Việt Nam để giữ gìn văn hóa truyền thống Việt trong gia đình. Với tư cách là cha/mẹ, chúng tôi mong con cái có bạn, thông qua những người quen, bạn bè giới thiệu, hơn là để trẻ con tìm nhau trên mạng, vì đọc báo vẫn thấy nhiều chiêu trò trên mạng quá.

    Chúc các anh/chị, các cháu may mắn và hạnh phúc.

    KS- Canada

  29. Nhờ anh/chị bên Việt Nam giới thiệu một gia đình có con gái sinh sau năm 94 để làm quen nhằm tạo điều kiện cho con trai của tôi có bạn gái VN, nếu phù hợp thì kết hôn. Gia đình tôi ở bắc Mỹ, trí thức trung lưu, nhà cửa đàng hoàng, con trai tôi sinh năm 94, kỹ sư tốt nghiệp đại học British Columbia, cao 1,77m, không đẹp trai. Mong làm quen gia đình tử tế, nền nếp, con gái ngoan hiền, đảm đang, chấp nhận ra nước ngoài định cư. Liên hệ email: kimson0303@yahoo.com

  30. em chuc gia dinh anh chi hanh phuc,em ten Lan nam nay 26 t , em cung rat muon co tinh yeu dep nhu chi voi moi tinh o phuong xa, em khong quan tam giau hay ngheo, chi can that long voi em, vi khi yeu em rat chan thanh nen rat so su gia doi….anh chi nao co ban be phuong xa ket ban cung em email lelan.hl267@gmail.com…..chuc moi nguoi tim duoc nua con lai cua minh

  31. E ten Thi. Sinh nam 1982. Hiện tai song tai q5- TpHCM. Muon tim mot ng chong Viet Kieu. E da co 1 doi chong nhg ly di 10 nam roi. Co 1 dua con gai 12 tuoi. E tim ng chan thanh va that tinh.
    Lien he qua phone: 0914242227

  32. Cháu gái kêu bằng cậu, người miền trung, mồ côi mẹ, đẹp, ngoan hiền, đảm đang, học giỏi, 18 tuổi.
    Anh nào việt kiều Mỹ, Canada có học hành, nghề nghiệp đàng hoàng muốn làm quen thì liên hệ với cậu ở Canada. Email: kimson0303@yahoo.com

  33. Cháu gái nào người Việt nói tiếng Anh tốt, từ 16 đến 20 tuổi, gia đình nền nếp, đảm đang, ngoan hiền, muốn có bạn trai VK để đi đến hôn nhân thì liên hệ với cô/chú nhé.

  34. Việt Kiều – Bạn là ai?

    Đây là vài nét cơ bản về Việt kiều để các cô, các cháu gái bên VN muốn tìm bạn trai VK đi đến hôn nhân tham khảo.

    VK cũng là người Việt như bao người khác bên VN. Vì họ sống trong môi trường xã hội văn minh nên co suy nghĩ và cách sống hơi khác so với nhiều người bên VN. Tuy nhiên, không phải ai cũng vậy.

    VK có nhiều thành phần, cũng như người Việt bên VN thôi. Cũng có giới trí thức, giới doanh nhân, giới lao động, và giới hạ đẳng. Cũng có người đàng hoàng lịch sự, cũng lắm kẻ đều giả. Vậy nên, các cô các cháu gái tìm bạn cần lưu ý, phải tìm hiểu kỷ gốc gác, gia đình, nghề nghiệp, nhà cửa, v.v… trước khi đi xa hơn. Nên trao đổi với bạn bè, gia đinh, người quen để có thêm thông tin về người muốn làm bạn. Nếu họ cho số điện thoại, email thì lên Google mà search coi điện thoại và email đó đã xuất hiện ơ đâu, vào mục đích gì. Đặc biệt nếu anh nào nói là VK mà cho số điện thoại Việt nam thì phải hết sức cảnh giác, dù họ nói là đang về chơi VN cũng đừng vội tin.

    VK mà giới trí thức như bác sĩ, kỷ sư thì rất hiếm người tìm bạn online. Nếu họ muốn có bạn gái VN để đi đến hôn nhân thì thường là qua giới thiệu của gia đình và bạn bè. (Còn tiếp tục)

  35. Ôi chúc mừng chị gái. Vậy chỉ có thể làm mai cho em một người với nhé. Em tên là hoài thanh hiện đang sống ở thành phố hồ chí minh. Đây là số điện thoại của em. 0902352739. Em cảm ơn chị nhiều nhé. Chúc chị và gia đình luôn luôn hạnh phúc và thành công nhé.

  36. Em là vk đây. Quanh năm cày muốn chết mà không đủ sống. Nay muốn tìm chồng việt cộng.
    Vk mấy người kha khá thì họ có vợ bên đây hết rồi. Mấy anh đang ế thì nghèo trên răng dưới dái.
    Anh nào vc mà lắm tiền nay muốn trốn khổ vn thì hợp tác với em.

  37. Tim mot nguoi con gai duoi 20 tuoi, dep, ngoan, gia dinh co Dao, hoc gioi, song o VN.
    Neu ung y se bao lanh sang du hoc, dinh cu, lam ban va di den ket hon voi con trai 22 tuoi, co Dao, hoc gioi, hien lanh, khiem ton, nghe nghiep tot, gia dinh nen nep, co nha rieng o My va o Vietnam. LH email: ngoc_bich_2222@yahoo.com

  38. Mình sn 1971 đã ly dị có 1 cháu ,muốn tìm bạn trai vk thật thà chung thuỷ cùng ở tiểu bang south carolina tuổi bằng hay hơn mình là đuợc ,đã ly dị ,vì năm sau mình qua mỹ rồi do mẹ bảo lãnh nên muốn tìm bạn để chia sẻ những lúc buồn vui trong cuộc sống , nếu ai quan tâm thì zalo , viber 01227925638 ,, sđt thường là 0924858162

  39. Chào mọi người. E tên Linh 25 tuổi muốn tìm bạn trai là vk để kết hôn, tuổi từ 29 đến 40, mong tìm được người chân thành và nghiêm túc, hy vọng sẽ có duyên nợ. Liên hệ Viber 0919882409

  40. Hi Chao moi nguoi Minh ten LA Vi Lan 21tuoi o kien Giang rach Gia viet Nam…. Cao 168nang 57kg Minh vua thoi hoc Tai Cao dang nghe o kien Giang khoang 2nam nay gio thi dang o nha phu Gia dinh mua ban……. Tinh tinh hoa Dong vui ve…… So thich du lich mua Sam…….. Minh mun Tim mot nguoi ban Trai Chung tinh an noi de nghe hieu chuyen quan Tam VA Cham Soc Minh moi khi bun hay vui trong cuoc song nay khong Phan biet tuoi tac sdt 0523443348 0523443358 mong duoc lam quen

Bình luận về bài viết này